The new MU-X รุ่นพิเศษ

ลุคใหม่ เร้าใจ ลงตัว

 

สบโอกาสได้ทดลองรถอีซูซุ ครั้งนี้ได้นำ เดอะนิว อีซูซุ มิวเอ็กซ์ รุ่นพิเศษ มาทดลองขับกัน หลายท่านคงได้เห็นความหล่อเหลาของเจ้ามิวเอ็กซ์กันบ้างแล้วล่ะ ด้วยสีสันใหม่ สีใหม่เทา Islay Gray Opaque และสีขาวมุก Dolomite White Pearl แถมเสริมลุคเท่ห์ด้วยล้ออัลลอย Gloss Black ขนาด 20 นิ้ว มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ นาด 1.9 ซีซี และ 3.0 ซีซี

สำหรับ “The New MU-X” รุ่นพิเศษ! “PHANTOM COLLECTION”…SOUL, UNCHARTED สะท้อนอินเนอร์คุณ...กับหมุดหมายที่แตกต่าง” ที่มาพร้อมสีใหม่เทา Islay Gray Opaque และสีขาวมุก Dolomite White Pearl เสริมความสปอร์ตหรูอย่างลงตัวด้วยภายในโทนสีดำ และภายนอกเร้าใจกับล้ออัลลอย Gloss Black ขนาด 20 นิ้ว เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ไร้ขีดจำกัด มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ราคาตั้งแต่ 1,506,000 – 1,663,000 บาท เพิ่มจากรุ่นปกติเพียง 12,000 บาท

 

 

ภายนอกยังคงหล่อสะดุดตาเหมือนเดิม ด้วยกระจังหน้า World Cross Flow ผสมผสานพื้นผิวของวัสดุพรีเมี่ยม งดงามและแตกต่างได้อย่างลงตัวไฟหน้า Bi-LED Projector ดีไซน์แบบ Arrow Signature หรูหรา ลุคไดนามิก ส่องสว่างกว้างไกลด้วยไฟตัดหมอกแบบ LED ดีไซน์แบบเพิ่มมิติมุมมอง โดดเด่นด้วยโคมไฟ 3-Line LED ทำให้รูปลักษณ์ของอีซูซุ มิวเอ็กซ์ ใหม่ โดดเด่นลงตัวในทุกมิติ เท่าที่ดูสถิติการจำหน่ายของตลาดรถยนต์ใน 6 เดือนแรกที่ผ่านมา หลายยี่ห้อเติบโตไม่เป็นไปตามคาดหมาย ยอดลดลง 5% เมื่อเทียบกับปี 2565 เพราะมีปัจจัยลบเรื่องของการปล่อยสินเชื่อที่ค่อนข้างเข้มงวด ในไตรมาสแรก และปัญหาการเมืองที่ไม่คลายล็อค แม้เลือกตั้งเป็นที่เรียบร้อยแต่ยังไม่สามารถจัดตั้งนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีได้  ปัญหานี้จึงมีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเช่นกัน  

 

 

สำหรับ “The New MU-X” รุ่นพิเศษ! “PHANTOM COLLECTION”… SOUL, UNCHARTED” ที่มาในคอนเซ็ปต์ “สะท้อนอินเนอร์คุณ...กับหมุดหมายที่แตกต่าง” มาพร้อมสีใหม่เทา Islay Gray Opaque และสีขาวมุก Dolomite White Pearl เน้นตัวตนที่แฝงด้วยพลังของเฉดสีเข้ม น่าค้นหากับภายในโทนสีดำของเบาะนั่ง บริเวณแผงข้างประตู และคอนโซล เสริมอารมณ์ความสปอร์ตหรูอย่างลงตัว สะกดทุกสายตา สะท้อนรสนิยมและการใช้ชีวิตของผู้ที่กำหนดความสำเร็จในแบบของตัวเอง และยังคงเต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE ที่เหนือกว่าด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS แบบกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน ช่วยให้มั่นใจในทุกการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะการขับขี่ในระยะทางไกล ๆ อีซูซุ มิวเอ็กซ์ ใหม่ยังคงความสะดวกสบายยิ่งกว่าด้วยฝาท้าย Smart Tailgate เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ทำงานร่วมกับระบบ Step Sensor สนุกกับการใช้ชีวิตที่พร้อมให้คุณไปให้สุดกับทุก ไลฟ์สไตล์กับหมุดหมายที่แตกต่าง ราคาตั้งแต่ 1,506,000 – 1,663,000 บาท เพิ่มจากรุ่นปกติเพียง 12,000 บาท

 

 

ในส่วนของภายในมี ระบบอินโฟเทนเม้นท์ บนหน้าจอสัมผัส 9 นิ้ว รองรับแอนดรอย ออโต และ แอปเปิ้ล คาร์เพลย์ โดยเฉพาะการใช้งานชาร์จภายในได้หลากหลายแบบ ทั้ง USB มีมากถึง 3 จุด และช่องจ่ายไฟแบบ 220 V มีจำนวน 2 ตำแหน่ง และ  Stars Cruiser เบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง นั่งสบาย รองรับทุกสรีระ เบาะตอน 2 และตอน 3 สามารถปรับเอนได้ ลดความเมื่อยล้า ขณะเดินทางไกล พร้อมเบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า สะดวกสบายยิ่งขึ้น เบาะผู้ขับขี่ปรับได้ 8 ทิศทาง นอกจากนี้เบาะที่นั่งตอน 2 และเบาะที่นั่งตอน 3 ปรับเบาะได้หลากหลาย ช่วยให้เกิดอรรถประโยชน์สูงสุดในการบรรทุกสัมภาระที่มากกว่าปกติ ได้อย่างง่ายดาย

 

 

สำหรับระบบความปลอดภัย อีซูซุ มิวเอ็กซ์ รุ่นพิเศษ ยังคงเติมเต็มในหลากหลาย ระบบ Auto Brake Hold ระบบช่วยหยุดรถโดยไม่ต้องเบรกค้าง และปลดเบรกอัตโนมัติเมื่อแตะคันเร่ง ลดความเมื่อล้า ท่ามกลางการจราจรติดขัด และระบบเพื่อคามปลอดภัยอีกมากมายจริง เช่น ระบบช่วยเตือนขณะถอยจอด , ระบบเบรกฉุกเฉินขณะกำลังเลี้ยว ,ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมฟังก์ชั่น Stop & GO, ระบบแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้าและระบบเบรกฉุกเฉิน, ระบบเบรกอัตโนมัติหลังการเกิดอุบัติเหตุ , ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์เมื่อเบรกผิดพลาด, ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา , ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน เป็นต้น นับเป็นรถอเนกประสงค์ที่มอบความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อได้อีกแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียว