เกี่ยวกับเรา

CONCEPT

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของนิตยสารอะคาร์ ออนไลน์คู่ขนานกับนิตยสารอะคาร์ นิตยสารรถยนต์รายเดือน ซึ่งผลิตออกจำหน่ายในตลาดนิตยสารยานยนต์ไทยมากว่า 13 ปี โดย www.acarnewsonline.com จะทำหน้าที่ นำเสนอข่าวคราวความเคลื่อนไหวในโลกอุตสาหกรรมยานยนต์ และเกี่ยวเนื่อง อัพเดทข่าวยานยนต์รายวัน  แบบรวดเร็วฉับไวทันเหตุการณ์ เพิ่มประสิทธิภาพความรวดเร็วในการนำเสนอข่าวให้กับกลุ่มผู้อ่านและผู้สนับสนุนได้มากขึ้น ได้มากขึ้นใน ในรูปแบบซึ่งให้มุมมองที่กว้างขวางครอบคลุมหลากหลายมิติ

ด้วยสโลแกนทีมข่าวมุ่งนำเสนอข่าวสารและบทความในแง่มุมที่ “หลากหลายมิติ” ครบถ้วนทุกมุมมอง เน้นการข่าวเชิงวิเคราะห์ ในหลายแง่มุม ซึ่งภาษาข่าวเรียกข่าวเชิงวิเคราะห์นี้ว่าการนำเสนอข่าวครบทุกด้านหรือทุกมิติ ไม่ใช่แค่เพียงด้านเดียว โดยเนื้อหาข่าวและบทความเชิงวิเคราะห์ลักษณะเช่นนี้ ปัจจุบันจะหาอ่านบนหน้ากระดาษสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์สมัยใหม่ในยุคนี้ที่เน้นความฉับไว ได้ยากเต็มที เนื่องจากมีปัจจัยต่างๆหลายอย่างที่ทำให้สื่อไม่สามารถเล่นข่าวในแง่มุมที่หลากหลายนี้ได้ เช่น ไทม์มิ่งในการสืบค้นและเสาะหาข้อมูลข่าว ที่สำคัญคือ ประสบการณ์ของทีมงานหรือชั่วโมงบินของผู้สื่อข่าว ยังใหม่หรือภาษาข่าวเรียกว่า  “มือไม่ถึง”

“ทีมงานมือเก๋า วิเคราะห์ข่าวแม่นยำ”

 

วชิระ เรืองมาลัย

บรรณาธิการอำนวยการ ชั่วโมงบินในแวดวงข่าวสารอุตสาหกรรมยานยนต์ เกือบ 30 ปี อดีตกรรมการบริหาร สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย อดีตบรรณาธิการข่าวรถยนต์หนังสือพิมพ์ธุรกิจราย 3 วันชื่อดัง “ฐานเศรษฐกิจ” ประสบการณ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารรถยนต์ดัง  และล่าสุดบรรณาธิการอำนวยการ ผู้พิมพ์และผู้โฆษณา นิตยสาร acar นำทีมข่าว www.acarnewsonline.com เข้าสู่สมรภูมิข่าวยานยนต์รายวันอีกครั้งในแง่มุมของการนำเสนอประเด็นข่าวเชิงวิเคราะห์แบบเข้มข้น สู่สายตาผู้อ่านแบบแม่นยำในตำแหน่ง “บรรณาธิการอำนวยการ”   

 

ภัชรี เอกฉัตร์

อดีตหัวหน้าข่าวการตลาดหนังสือพิมพ์ธุรกิจชื่อดังราย 3 วัน  “ฐานเศรษฐกิจ” ผู้เชี่ยวชาญงานด้านประชาสัมพันธ์ ดีกรีปริญญาโท ด้านสื่อสารมวลชน รามคำแหง กับประสบการณ์คลุกคลีงานข่าว และบทความทั้งในแง่ของผู้นำเสนอข่าวสารและผู้ส่งข่าวสารเพื่อเผยแพร่ให้แก่สื่อ ในงานประชาสัมพันธ์ประจำบริษัทและธุรกิจยานยนต์หลากหลายธุรกิจ ในตำแหน่ง บรรณาธิการบทความ ทั้งนิตยสาร acar และ www.acarnewsonline.com 

 

CONTENT

สกู๊ปข่าวเด่น หรือ ฮอตนิวส์                     

ข่าวประเด็นดังยานยนต์อัพเดทรายวัน สกู๊ปข่าวที่เปรียบเสมือนข่าวพาดหัวหน้าหนังสือพิมพ์ รายวัน ในทุกประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ เน้นนำเสนอเชิงวิเคราะห์ รอบด้าน โดยเฉพาะมุมมองด้านกลยุทธ์ทางการตลาด

ทดลองขับ

บทความด้านการทดสอบหรือทดลองสมรรถนะการขับขี่ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกตรงไปตรงมาจากประสบการณ์ในการเป็นนักทดสอบรถยนต์มืออาชีของทีมงาน แต่ละท่านที่มีประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 10 ปีทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์

รถใหม่วันนี้

รีวิวรถใหม่ทั้งในและต่างประเทศ ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ อัพเดททุกลมหายใจ

สังคมยานยนต์

แวดวงธุรกิจยานยนต์ใคร? ทำอะไร? ที่ไหน? เมื่อไหร่? อย่างไร? สัมภาษณ์พิเศษผู้บริหารและคนสำคัญของวงการยานยนต์ที่จะมาให้ทัศนะที่กว้างขวางหลากหลายมุมมองในเชิงวิเคราะห์

ราคารถใหม่

อัพเดทราคารถใหม่ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ข้อมูล สเป้ก รายงานยอดการจำหน่ายรถยนต์รายเดือน ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์

คลิปวิดีโอ

เต็มอิ่มกับภาพเคลื่อนไหวในรูปแบบวิดีโอคอนเทนท์ จุใจ ลิงค์ฝากไฟล์ในยูทูป ทุกความเคลื่อนไหว ทั้งรีวิวรถใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทดสอบสมรรถนะ บรรยากาศงานคาร์โชว์

พริตตี้/แฟชั่น

รถยนต์และเทคโนโลยีใหม่มาพร้อมสาวสวยซึ่งเป็นของคู่กัน ภาพชุดเต็มอิ่มของเหล่าบรรดาพริตตี้แฟชั่น รวมทั้ง เซ็กชั่นของรักของหวงและคันโปรดที่คนดังชื่นชอบ

เทคโนโลยี

นวัตกรรมใหม่ เทคโนโลยี ที่ค่ายผู้ผลิตแข่งขันกันดุเดือด ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ข้อมูลที่ต้องรู้อัพเดทเพื่อให้คุยกับใครต่อใครรู้เรื่อง

มอเตอร์สปอร์ต

รายการแข่งขันยานยนต์ ทั้งในและต่างประเทศ ฟอร์มูล่าวัน โมโตจีพี

คาร์โชว์

คาร์โชว์ บรรยากาศ สมรภูมิที่ค่ายรถยนต์และจักรยานยนต์ใช้เป็นเวทีอวดเทคโนโลยีและเป็นสีสันของวงการยานยนต์ ทั้งในและต่างประเทศ

ดับเครื่องชน โดยวชิระ เรืองมาลัย

คอลัมน์ประจำ อัพเดทแวดวงยานยนต์และสังคมแบบวิเคราะห์ประเด็นร้อนในมุมมองของบรรณาธิการอำนวยการ วชิระ เรืองมาลัย คุยกันมากขึ้น ถี่ขึ้น  ลึกและละเอียดหลากหลายมุมมอง ชัดเจนเข้าประเด็น และตรงไปตรงมาว่ากันแบบ “ดับเครื่องชน”

 

 

ติดต่อเรา

บริษัท พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย จำกัด

251 ซอยนาคนิวาส 21 ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.10230

TEL 02-514-9152-4

FAX 02-514-9154

E-mail : www.acarmag@yahoo.com

ติดต่อฝ่ายข่าว

วชิระ เรืองมาลัย บรรณาธิการอำนวยการ TEL   082-687-1999  E-mail wachira.acar@gmail.com
ภัชรี เอกฉัตร์ บรรณาธิการข่าว TEL 081-422-7080 E-mail patcharee_e@hotmail.com,patcharee.eak@gmail.com
พุฒิพัฒน์ สุริยะธัญสิริ  คอลัมน์นิสต์พิเศษ TEL 081-929-8611 E-mail eddyman06@yahoo.com

 

ติดต่อฝ่ายโฆษณา

ภัชรี เอกฉัตร์ TEL 02-514-9152   E-mail patcharee_e@hotmail.com,patcharee.eak@gmail.com
  TEL 081-422-7080   

ติดต่อเรา

บริษัท พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย จำกัด

251 ซอยนาคนิวาส 21 ถ.นาคนิวาส แขวงลาดพร้าว

เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

P: (02) 514-9152

Contact Support

info@acarnewsonline.com