ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่

รถครอบครัวระดับพรีเมียม

 

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็น 1 ของรถจักรยานยนต์ครอบครัวยุคใหม่ระดับพรีเมียม ด้วยการส่ง “ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่” กล้าที่จะไป…กล้าที่เป็น #กล้าที่จะฟินน์...บ่งบอกความเป็นตัวตนกับยามาฮ่าฟินน์รถครอบครัวระดับพรีเมียม สีสันกราฟิกใหม่ สวยล้ำสไตล์โมเดิร์น ด้วยสีสันที่มากถึง 8 สีใหม่สุดพรีเมียม พร้อมเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะ 115 ซีซี ฟินน์จัดประหยัดจริง ประหยัดน้ำมันสูงสุด 96.16 กม./ลิตร แรงดี ทนทาน และมีสมองกลอัจฉริยะ ECU ควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันทำให้ประหยัดมากขึ้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และครั้งแรกของโลก! รับประกันนานถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

 

สำหรับ ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ ยังคงให้ความสะดวกสบาย ทั้งสวย ทนทาน และสุดประหยัดด้วยเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะ 115 ซีซี ประหยัดน้ำมันสูงสุด 96.16 กม./ลิตร แรงดี ทนทาน พร้อมสมองกลอัจฉริยะ ECU ควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันทำให้ประหยัดมากขึ้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคุ้มค่าด้วยระบบสตาร์ทมือทุกรุ่น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ โดดเด่นทันสมัยด้วย ไฟหน้าสุดโมเดิร์นที่มาพร้อมหลอดแบบฮาโลเจน สว่างชัด ดีไซน์โฉบเฉี่ยวกลมกลืนกับแฟริ่ง และไฟท้ายสวยหรูสะดุดตา ดีไซน์เข้ากับบอดี้ช่วงท้าย สว่างจัด ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมแผงหน้าปัดดีไซน์หรู สีสันกราฟิกทันสมัย มองเห็นชัดเจน สบายตา แสดงครบทุกฟังก์ชันการใช้งานครบครัน

 

ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ เพรียบพร้อมด้วยฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น ช่องใส่ของด้านหน้าอเนกประสงค์ สะดวกสบายในการใช้งาน จะใส่ขวดน้ำหรืออะไรก็สะดวกสุด ๆ พร้อมที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 9.7 ลิตร เก็บหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบได้สบายสุด ๆ และกุญแจแบบ Multi-function ควบคุมการใช้งานในจุดเดียว จะล็อก สตาร์ท หรือเปิดเบาะ ก็สะดวกสบาย

 

ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ เพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยด้วย ระบบเบรก UNIFIED BRAKE SYSTEM (UBS)* เมื่อใช้งานเบรกเท้า กลไกจะกระจายแรงเบรกไปทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ทำให้การหยุดรถมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น *เฉพาะรุ่น UBS

 

ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ มีให้เลือก 4 รุ่น หลากสีสัน คือ รุ่น UBS สีเทา และ สีน้ำเงิน ราคาแนะนำ 47,900 บาท รุ่นล้อแม็ก / สตาร์ทมือ สีแดง, สีดำ, สีขาว ราคาแนะนำ 46,400 บาท รุ่นล้อซี่ลวด / สตาร์ทมือ สีแดง และ สีฟ้า ราคาแนะนำ 44,400 บาท และรุ่นล้อซี่ลวด / สตาร์ทมือ ดรัมเบรก สีดำ ราคาแนะนำ 40,700 บาท