NEW NISSAN NAVARA ดีไซน์ที่ดุดัน สมรรถนะสูง

และเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ

 

นิสสัน นาวารา ใหม่ รถกระบะอัจฉริยะพลังแรง ที่กล้า….เพื่อคนแกร่ง หรือ Driven by the BRAVE โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดุดัน พร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์และการขับขี่ที่ทรงพลัง และความแกร่งที่ทำให้ทุกการผจญภัยตลอดจนการใช้งานหนักเป็นเรื่องง่าย มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ โมบิลิตี้ เสริมการใช้งานที่ง่าย ปลอดภัยและสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

 

นิสสัน นาวารา ใหม่ มาพร้อมดีไซน์คอนเซ็ปต์ “Unbreakable Design” คำนึงถึงการใช้งาน และความชื่นชอบของลูกค้า ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ดุดัน กระจังหน้าใหม่แบบ Interlock และซุ้มล้อขนาดใหญ่เพิ่มความโดดเด่น ระบบไฟหน้าแบบ QUAD - LED คุณภาพสูง 4 ดวงพร้อม Daytime Running Light และไฟท้ายแบบ LED แบบเส้นเดียวที่ทันสมัย โดยไม่ละทิ้ง DNA ของนิสสันที่ท้าทายทุกขีดจำกัด และพร้อมให้ลูกค้าสามารถเดินทางไปได้ทุกที่ จากชื่อเสียงมากกว่า 80 ปีของรถกระบะนิสสันที่ลูกค้ายอมรับในเรื่องความแข็งแกร่งทนทาน

 

 

ภายในห้องโดยสารของนิสสัน นาวารา ใหม่ ใช้กระจกแบบ Noise-reducing acoustic glass ลดเสียงรบกวนที่เข้ามาในห้องโดยสาร และกระจกตอนหลังกรองแสงสีชาเพื่อความสบายตา เพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งภายในด้วยหนังแท้รอบห้องโดยสารโทนสีดำ เบาะนั่งคู่หน้าแบบ Zero Gravity ปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมดันหลังปรับไฟฟ้า ในตำแหน่งผู้ขับขี่ ช่วยลดอาการเมื่อยล้าขณะขับขี่ทางไกล ตลอดจนที่นั่งด้านหลังเพิ่มความสบายด้วยดีไซน์ใหม่นุ่มสบาย (Comfort rear seating cushions) มีที่พักแขนและที่วางแก้วน้ำ 2 ตำแหน่ง รวมถึงพอร์ต USB Type C บริเวณคอนโซลกลาง ตอบโจทย์ด้านอรรถประโยชน์ของการใช้งานให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

 

 

เครื่องยนต์ของนิสสันมีชื่อเสียงทั้งด้านประสิทธิภาพ และความทนทาน โดย นาวารา ใหม่ มีเครื่องยนต์ 3 แบบได้แก่ เครื่องยนต์ YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบ ทวินเทอร์โบ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิด 450 นิวตัน-เมตร เครื่องยนต์ YS23DDT ขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบแปรผันแบบ VGS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิด 403 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์ YD25DDTTi ขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผันแบบ VGS ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า และแรงบิด 403 นิวตัน-เมตร ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และเทคโนโลยีที่เสริมความมั่นใจในทุกสภาวะของเส้นทาง อาทิ ระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบล็อกเฟืองท้ายแบบไฟฟ้า กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง ที่เสริมฟังก์ชัน Off-Road Meter เมื่ออยู่ในโหมด 4L

 

 

นิสสัน นาวารา ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อนอัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี อาทิ เทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ เทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ เทคโนโลยีป้องกันการชนจากจุดอับสายตาอัจฉริยะ  เทคโนโลยีควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ รวมถึง เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบที่มีฟังก์ชัน Off-Road Meter เป็นต้น ตลอดจนเทคโนโลยีความปลอดภัย เซฟตี้ ชิลด์ ที่ครบครัน อาทิ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัจฉริยะ และระบบควบคุมเสถียรภาพของรถขณะลากจูง เป็นต้น เพื่อความปลอดภัยที่เหนือระดับ

 

นอกจากนี้ นิสสัน นาวารา มาพร้อมรุ่นใหม่ ได้แก่ รุ่น PR04X และ รุ่น PRO2X ใหม่ ถ่ายทอดดีเอ็นเอมาจากนิสสัน ไททัน กระบะฟูลไซส์ในสหรัฐอเมริกา เพื่อลูกค้าที่ชอบการเดินทางแบบผจญภัยพร้อมลุยไปในเส้นทางแปลกใหม่ เสริมความดุดันของดีไซน์ภายนอกที่ทันสมัย กระจังหน้า และอุปกรณ์ตกแต่งโทนสีดำ ช่วงล่างที่ปรับแต่งใหม่ให้สามารถลุยไปได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์ ผสานกับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว  พร้อมยางแบบ All Terrain นิสสัน นาวารา ใหม่ PRO Series มาพร้อมสีพิเศษ สเตลท์ เกรย์ (Stealth Gray) เสริมด้วยชุดแต่ง แอคเซนท์สีส้ม-แดง ภายในห้องโดยสาร และเบาะนั่งสีดำดีไซน์สปอร์ต พร้อมโลโก้ PRO4X  นิสสัน นาวารา ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ราคาเริ่มต้น 599,000 – 1,149,000 บาท