มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่

จัดเต็มไฟหน้า LED ดีไซน์สปอร์ต พร้อมฟีเจอร์ระบบอัตโนมัติ

 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ รุ่นปี 2023 รถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง จัดเต็มออปชั่นใหม่ ไฟหน้า LED ใหม่ ดีไซน์สปอร์ต พร้อมระบบควบคุมเปิด-ปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ พร้อมด้วยแผ่นกรองอากาศ PM 2.5 เพิ่มขีดทัศนวิสัยในการขับขี่อย่างมั่นใจ สะดวกสบายในทุกสภาพอากาศและเส้นทาง เพื่อที่สุดแห่งประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดรถครอบครัวอเนกประสงค์

 

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ บุกเบิกเซกเมนต์ใหม่ในตลาดรถยนต์ และครองตำแหน่งผู้นำเซกเมนต์นี้มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดเด่นในด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ความหรูหราและพรีเมี่ยมของห้องโดยสาร ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย สามารถครองใจครอบครัวยุคใหม่ ที่ต้องการมองหารถยนต์อเนกประสงค์ที่มีห้องโดยสารกว้างขวาง รองรับสูงสุด 7 ที่นั่ง ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ  มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ รุ่นปี 2023 นี้ ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมกับออปชั่นแบบจัดเต็ม ด้วยไฟหน้าใหม่ แบบ LED รูปตัว T ให้ดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัย เพิ่มความสว่างเพื่อทัศนวิสัยที่ดียิ่งขึ้น ปลอดภัยในทุกเส้นทาง พร้อมยกระดับความสะดวกสบายเพื่อสุนทรียภาพในการเดินทางไปอีกขั้น ด้วยระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และกระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างคล่องตัวและมั่นใจยิ่งขึ้น  สัมผัสได้ถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ จากเกียร์อัตโนมัติ ECO-Dynamic CVT ที่มาพร้อมกับความนุ่มนวลในการขับขี่ด้วยช่วงล่างที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ เพื่อรองรับทุกการเดินทางและความเงียบในห้องโดยสาร ผสานเข้ากับวัสดุคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยมอย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีแผ่นกรองอากาศ PM 2.5 ใหม่เพื่อให้อากาศในห้องโดยสารมีความสะอาดสดชื่น และปลอดภัยสำหรับทุกคนอีกด้วย”

 

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ รุ่นปี 2023 พร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของที่โชว์รูมมิตซูบิชิ ทั่วประเทศแล้ววันนี้ ทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น GLS-LTD และ GT โดยมีสีตัวถังให้เลือก 4 สี คือ สีขาวมุก Quartz White Pearl สีเงิน Sterling Silver สีเทา Graphite Grey และ สีดำ Jet Black Mica ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 799,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง