Maserati Gran Cabrio Folgore

ยนตรกรรมสปอร์ตเปิดประทุน

ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100%

 

มาเซราติ จัดกิจกรรมพิเศษ ‘Made in Thunder’ เป็นโชว์สุดตระการตาที่เปี่ยมด้วยพลัง ในบรรยากาศที่จุดประกายการเปลี่ยนแปลง ยุคแห่งนวัตกรรม ความเป็นเอกลักษณ์ แรงบันดาลใจสุดสร้างสรรค์ และประสบการณ์ใหม่ที่มุ่งไปสู่การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่สู่อนาคต นับเป็นการโหมโรงของ ‘โฟลกอเร’ ยนตรกรรมสายพันธุ์ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% พร้อมนำพาค่ายตรีศูลสู่ยุคแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าในอนาคต

 

 

มาเซราติ กรันคาบริโอ โฟลกอเร หรูหรา สง่างาม สะกดทุกสายตาด้วยบุคลิกรถสปอร์ตสุดท้าทาย การผสมผสานอย่างลงตัวของนวัตกรรมต่าง ๆ โดยที่ยังคงให้ความสุนทรีย์ในการขับอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย รวมถึงความประณีตทุกรายละเอียด โดยเป็นยนตรกรรมเปิดประทุน ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% รุ่นแรก ในเซกเมนท์ลักชัวรี่ ที่มากับสมรรถนะสูงสุดในปัจจุบัน ต่อเนื่องจาก มาเซราติ เกรคาเล่ โฟลกอเร (Grecale Folgore) ยนตรกรรมไฟฟ้าอเนกประสงค์รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของค่ายตรีศูล ส่งผลให้ มาเซราติ มียนตรกรรมไฟฟ้าหลากหลายประเภท ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

สุดยอดยนตรกรรมใหม่เหล่านี้ เป็นผลมาจากการรังสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ และเป็นสิ่งที่ทำให้ มาเซราติ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการยานยนต์ของโลก ในยุคที่ยานยนต์ไฟฟ้าจะกลายเป็นมาตรฐานใหม่ โดยมีแบรนด์หรูจากอิตาลี เป็นผู้นำในการผสานดีเอ็นเอของแบรนด์ในด้านสมรรถนะ เข้ากับรูปลักษณ์อันทันสมัย รวมถึงแรงบันดาลใจจากความก้าวล้ำของวิศวกรรมและเทคโนโลยี

 

 

มาเซราติ กรันคาบริโอ โฟลกอเร มาพร้อมตัวถังสีทองชมพู (Liquid Rose Gold) หลังคาผ้าใบสีเทา (Titan Grey) เข้ากันกับห้องโดยสารโทนฟ้าและขาว (Denim and Ice) เย็บตะเข็บสีตัดกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดเด่นของโปรแกรม มาเซราติ ฟูโอริเซรี (Maserati Fuoriserie) ให้ลูกค้ากำหนดรายละเอียดการตกแต่งได้ตามต้องการ ก่อนจะไปถึงจุดเด่นต่าง ๆ ของรถ นับตั้งแต่ดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา สมรรถนะเหนือระดับ สุ้มเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของยนตรกรรมสายพันธุ์ โฟลกอเร และเทคโนโลยีจากรถแข่ง ฟอร์มูล่า อี ที่นำมาปรับใช้กับยนตรกรรมในสายการผลิต

โฟลกอเร คือ เสียงสะท้อนจากอนาคตของ มาเซราติ ประดุจสายฟ้าที่สะสมพลังงาม และก่อเกิดระเบิดเป็นพลังในการสร้างอนาคตของค่ายตรีศูล