เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม

Bentayga Private White V.C. Limited Edition

 

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga Private White V.C. Limited Edition by Mulliner อัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง Bentley Manchester และ Private White V.C. โดยอัครยนตรกรรมรุ่นออกแบบพิเศษนี้ถือเป็นการสะท้อนถึงความเป็นอังกฤษ งานฝีมือ และแฟชั่นชั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง Private White V.C. ดีไซน์เนอร์แบรนด์สัญชาติอังกฤษ และ Bentley Motors ผู้ผลิตอัครยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษ สำหรับ Bentayga Private White V.C. Limited Edition ได้ถูกครอบครองโดยลูกค้าชาวอังกฤษผู้หลงใหลในผลงานระดับมาสเตอร์พีซเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

Private Jack White เกิดในปี 2439 เขาได้เข้าร่วมเกณฑ์ทหารในระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยเขากลับแมนเชสเตอร์พร้อมด้วยเหรียญกล้าหาญ Victoria Cross เพื่อเป็นเกียรติในการอุทิศตนในสนามรบด้วยการผูกสายทองแดงรอบตัวและว่ายข้ามแม่น้ำท่ามกลางการสู้รบอันหนักหน่วงเพื่อช่วยชีวิตทหารและพลเรือน

ด้วยแรงบันดาลใจจากความกล้าหาญของ Private Jack White และคอลเลกชันเสื้อผ้าในปัจจุบัน Bentayga Azure จึงได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษด้วยรายละเอียดของทองแดงตลอดทั่วทั้งห้องโดยสาร ซึ่งรวมถึงลายเส้นบนเบาะโดยสาร การปักโลโก้ และคุณลักษณะพิเศษอื่น ๆ ที่สื่อถึงสายทองแดง

 

 

นอกจากนี้ เบาะโดยสารและประตูห้องโดยสารด้านในได้ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยลายเส้นการตัดเย็บที่สะอาดตา สะท้อนถึงสไตล์และการใช้งานของเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทหาร เช่นเดียวกับงานปักสั่งทำพิเศษของตราสัญลักษณ์ Victoria Cross ที่พนักพิงศีรษะ และตัวอักษร Private White V.C. ที่เติมเต็มรายละเอียดภายในห้องโดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยเบาะรองนั่งด้านหลังที่ตัดเย็บจากผ้าแคชเมียร์เพื่อเป็นการระลึกถึงผ้าที่ใช้ในระหว่างสงคราม

แผงคอนโซลหน้าประกอบด้วยปุ่มที่ตกแต่งด้วยทองแดงชุบ และการตกแต่งด้วยรูป 'Cottenham House' ซึ่งเป็นโรงงานของ Private White V.C. ที่สร้างขึ้นในปี 2396 ตัวรถยังมีการตกแต่งด้วยกาบบันไดสั่งทำพิเศษ และการปักรูปสุนัขพันธุ์บูลด็อกบริเวณประตูห้องโดยสารซึ่งถือเป็นตัวมาสคอตประจำโรงงาน

 

 

ภายนอกของ Bentayga รังสรรค์ขึ้นด้วยเฉดสีน้ำเงิน Dark Sapphire พร้อมด้วยการตกแต่งด้วย Blackline Specification อันร่วมสมัยและกระจกด้านหลังเพื่อความเป็นส่วนตัว เข้ากันกับล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้วแบบสั่งทำพิเศษสีเข้ม และป้ายชื่อ Private White V.C. ข้างตัวถัง พร้อมด้วยการเน้นเฉดสีทองแดงอันละเอียดอ่อน

ไฮไลท์สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ คือ ผู้ครอบครอง Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษจะได้รับคอลเลกชันเสื้อผ้าสั่งตัดพิเศษโดย Private White V.C. ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของผลงานสุดพิเศษชิ้นนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V