Audi TT RS Heritage Thailand Exclusive Edition

รถลิมิเต็ด อิดิชั่น มีเพียง 25 คัน ทั่วโลกเท่านั้น   

 

Audi TT RS Heritage Thailand Limited Edition ครั้งแรกในประเทศไทยกับมีความพิเศษไม่เหมือนใคร Exclusive Colors และการตกแต่งภายนอกแบบ Black Edition Limited Edition เพียง 25 คัน ในโลกเท่านั้น ราคา 5,899,000 บาท

 

 

 

 

Exclusive Exterior & Interior 

Audi TT RS Heritage Thailand Edition มีให้เลืก 5 สีภายนอก กับดีไซน์พิเศษเเมทช์กับ 5 สีภายใน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีที่เคยใช้ในรุ่น Ur-Quattro (อูร์ควอทโทร) ซึ่งเป็น Iconic model ในช่วง 1980s และเคยได้รับรางวัล Rally Champion ได้แก่ สี Alpine White / Helios Blue / Stone Grey / Tizian Red และ Malachite Green มาพร้อมกับการตกแต่งแบบพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ชุดแต่ง Black Edition ที่ให้ลุคความดุดันรอบคัน RS spoiler แบบ Winglets ที่เพิ่มประสิทธิภาพของแอโรไดนามิคส์และลายล้อสุดพิเศษแบบ 5 ก้าน  Anthracite Black diamond-turned ขนาด 20 นิ้ว

 

 

 

Sport Driving Experience และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro

ซูเปอร์คาร์ย่อส่วนจากรุ่นพี่อย่าง R8 เครื่องยนต์นี้ได้รับรางวัล International Engine of the Year Awards 9 สมัยติดต่อกัน ให้คุณปลดปล่อยความสปอร์ตออกมาได้อย่างเต็มที่กับเครื่องยนต์ 5 สูบ 20 วาล์ว 400 แรงม้า แสดงถึง DNA ของ Audi ได้อย่างแท้จริง และช่วงล่างแบบ Audi Magnetic ride สามารถปรับความแข็งอ่อนของโช๊คอัพได้อย่างอิสระ รถขับขี่ได้อย่างสนุก และควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ 

ตอกย้ำความสำเร็จของรุ่น Audi TT family ที่ได้รับกระแสตอบรับจาก Audi Fan ในประเทศไทยตลอดมา อาวดี้ ประเทศไทย นำรุ่น limited edition มาให้ Audi Fan เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Audi Sport ครบรอบ 40 ปี เปิดให้จอง TT RS Heritage Thailand Limited Edition เพียง 25 คัน ในโลกเท่านั้น