เอเอเอสฯ รุกตลาดเอสยูวีอัลตราลักชูรีเต็มสูบ

เปิดรับจองเบนท์ลีย์ BENTAYGA โฉมปี 2024

 

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดรับคำสั่งจองอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์แบบอเนกประสงค์ตระกูล Bentayga โฉมปี 2024 ที่จะมาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยเหลือผู้ขับขี่และเทคโนโลยีแห่งความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารรูปแบบใหม่สำหรับโมเดลแบบฐานล้อมาตรฐาน (Standard Wheelbase) ที่มากับเครื่องยนต์รุ่น V8 และ เครื่องยนต์รุ่น V6 แบบไฮบริด และ โมเดลแบบฐานล้อยาวพิเศษ (Extended Wheelbase) ที่มาเฉพาะกับเครื่องยนต์รุ่น V8 พร้อมเปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ Bentayga ‘A’ – ‘เอ’ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้ารุกตลาดรถยนต์แบบอเนกประสงค์ระดับอัลตราลักชูรีที่จะมอบทั้งความหรูหรา ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และสมรรถนะในการขับขี่ สำหรับ Bentley Bentayga โฉมปี 2024 ราคาเริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท

 

Bentayga โฉมปี 2024 มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ยังคงความร่วมสมัย และความหลากหลายของรูปแบบการตกแต่งเฉพาะตัวด้วยตัวเลือกของเฉดสีภายนอกที่เพิ่มขึ้น สีซาตินใหม่ 7 เฉดสี และ ตัวเลือกล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้วใหม่ 3 แบบ และเทคโนโลยีที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางแบบเหนือระดับให้กับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยเทคโนโลยีแชสซีใหม่ พร้อมด้วยคุณสมบัติและระบบไฟฟ้าแบบใหม่ รวมถึงกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ สำหรับ Bentayga EWB ได้มีการนำระบบบังคับเลี้ยว 4 ล้อมาใช้เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมและเสริมความคล่องตัว โดยระบบสามารถลดวงเลี้ยวได้เกือบ 1 เมตร ซึ่งใน Bentayga โฉมปี 2024 ได้มีการนำระบบนี้มารวมอยู่ในคุณสมบัติมาตรฐานของทั้งรุ่น Bentayga ‘Azure’ และ 'S' และเป็นตัวเลือกเสริมในรุ่นย่อยอื่น ๆ

 

คุณสมบัติเบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification ที่มาพร้อมกับระบบตรวจวัดอุณหภูมิแบบอัตโนมัติและเทคโนโลยีการปรับท่าทางได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้ครอบครอง Bentayga EWB ซึ่งจากผลตอบรับที่ดีนี้ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จึงได้นำคุณสมบัติเบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification มาเป็นตัวเลือกใน Bentayga โมเดลฐานล้อมาตรฐานทุกรุ่นย่อย

คุณสมบัติช่วยเหลือผู้ขับขี่ใน Bentayga โฉมปี 2024 ได้รับการพัฒนาด้วยการติดตั้งระบบช่วยจอดอัจฉริยะและระบบช่วยจอดระยะไกล มุมมองรอบทิศทางแบบ 3 มิติ และระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน นอกจากนี้ ยังมีระบบ Adaptive Cruise Control ระบบ Lane Departure Warning และระบบ Bentley Safeguard ที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมเข้ามา

สำหรับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ใหม่จะแสดงผลอยู่บนแผงหน้าจอของผู้ขับขี่ ซึ่งมี 3 รูปแบบใหม่ พร้อมด้วยอีกหนึ่งรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น Bentayga แผงหน้าจอคนขับใหม่ยังสามารถแสดงภาพบนถนนแบบเรียลไทม์ การแสดงภาพวัตถุแบบ 3 มิติ พร้อมภาพของตัวรถและไฟด้านนอก และสถานะของคุณสมบัติช่วยเหลือผู้ขับขี่

 

ภายในห้องโดยสาร ระบบปรับอากาศยังได้รับการพัฒนาด้วยระบบใหม่ที่สามารถใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับอนุภาคเพื่อตรวจวัดคุณภาพอากาศภายในและภายนอกห้องโดยสาร โดยจะแสดงผลบนหน้าจออินโฟเทนเมนต์และเปิดใช้งาน 'โหมดหมุนเวียน' โดยอัตโนมัติเพื่อป้องกันไม่ให้มลภาวะจากภายนอกเข้าสู่ห้องโดยสาร ซึ่งระบบจะกลับสู่โหมดอากาศบริสุทธิ์โดยอัตโนมัติ และจะปิดการทำงานโดยทันทีเมื่อตรวจไม่พบผู้โดยสารด้านหลังเพื่อช่วยลดเสียงรบกวนจากการไหลของอากาศไปทางด้านหลังและช่วยลดการใช้พลังงาน

พรมห้องโดยสารแบบมาตรฐานในทุกรุ่นผลิตจากวัสดุที่มีความยั่งยืน โดยพรมห้องโดยสารใหม่ผลิตจากวัสดุไนลอนรีไซเคิล 100% ที่จะมอบความสบายและความรู้สึกเช่นเดียวกับพรมรุ่นก่อน

ห้องโดยสารที่แยกออกจากกันทำให้เกิดเสียงที่สมบูรณ์แบบจากเครื่องเสียงรุ่นใหม่ล่าสุด 'Bang & Olufsen for Bentley' ที่มาพร้อมกับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของลำโพง B&O ที่ผลิตจากอะลูมิเนียมตกแต่งด้วยรูลำโพงในขนาดและมุมต่าง ๆ ตามรูปแบบ Fibonacci ที่ออกแบบขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมติดตั้งและตกแต่งอย่างหรูหราบนแผงประตูห้องโดยสารแต่ละบาน โดยรูลำโพงที่ทำมุมจะถูกจัดวางให้แน่นที่สุดเพื่อให้ได้เสียงที่ใส และเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับพื้นผิวที่รังสรรค์ด้วยเฉดสีขาว-มุกแบบใส

 

 

Bentayga EWB โฉมปี 2024 ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างโดดเด่นด้วยชุดแต่ง Styling Specification ที่มาพร้อมกับสปอยเลอร์หลังที่ใหญ่ขึ้น ช่วยขยายแนวหลังคาและเพิ่มเสถียรภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ขณะที่ขับขี่ในย่านความเร็ว เสริมด้วยกระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์ผิวมันวาว และสเกิร์ตข้างตกแต่งด้วยโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ กันชนทั้ง 2 ข้างได้รับการเสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมด้วยสปลิตเตอร์ที่ด้านหน้าและดิฟฟิวเซอร์ที่ด้านหลัง

ผู้ครอบครอง Bentayga โฉมปี 2024 ยังสามารถรังสรรค์เฉดสีภายนอกใหม่ได้ถึง 8 เฉดสีในทุกรุ่น อาทิ เฉดสีฟ้า-เขียว Topaz ที่เป็นการผสมผสานอย่างเข้มข้นของสีน้ำเงินและสีเขียว ทำให้เกิดเฉดสีแห่งอัญมณีเทอควอยซ์ที่เปล่งประกาย ช่วยเพิ่มความหลากหลายของสีสันที่มีอยู่เดิมกว่า 112 เฉดสี

นอกเหนือจากเฉดสีมาตรฐานและเฉดสีพิเศษ Bentley Mulliner ยังได้คัดสรรเฉดสีซาตินระดับพรีเมียมใหม่เป็นตัวเลือกของเฉดสีที่ให้พื้นผิวด้านอีก 7 เฉดสี ได้แก่ เฉดสีดำ Royal Ebony, เฉดสีฟ้า Light Sapphire, เฉดสีส้ม Orange Flame, เฉดสีเขียว Alpine Green และ British Racing Green, เฉดสีแดง Cricket Ball และ Candy Red

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ยังนำเสนอล้ออัลลอยด์ใหม่ขนาด 21 นิ้วที่รังสรรค์ขึ้นอย่างหรูหราและร่วมสมัย พร้อมกับรายละเอียดที่ประณีตกับ 3 รูปแบบในเฉดสีเทา เฉดสีดำ และเฉดสีเงินขัดเงาเพื่อให้เข้ากับความหรูหราของอัครยนตรกรรม

 

อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่น Bentayga แต่ละรุ่นย่อยมีจุดเด่นที่แตกต่างกันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ครอบครอง โดย Bentayga EWB Mulliner ถือเป็นรุ่นเรือธงของตระกูล Bentley Bentayga ที่จะมอบสุดยอดความหรูหราและความประณีตของงานฝีมือพร้อมกับเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครตามแบบฉบับ Bentley Mulliner ส่วนผู้ที่ต้องการความสนุกในการขับขี่และหลงรักในความสปอร์ต Bentayga S ได้ตอบโจทย์ความสปอร์ตด้วยรูปลักษณ์และสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมเฉกเช่นยนตรกรรมแบบแกรนด์ทัวริ่ง สำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ในการเดินทางและความหรูหราที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ รุ่น Azure สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

สำหรับ Bentayga โฉมปี 2024 รุ่นย่อยใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อรุ่น 'A' – ‘เอ’ จะตอบโจทย์ความต้องการบนเส้นทางแห่งความหรูหราและความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารที่จะมอบคุณสมบัติระหว่างรุ่นมาตรฐานและรุ่น Azure กับรูปลักษณ์ภายนอกที่เน้นความหรูหราด้วยกระจังหน้าแนวตั้ง กระจังกันชนล่างสีดำ พร้อมการตกแต่งด้วยป้ายโลโก้รุ่น 'A' และล้ออัลลอยด์เฉดสีดำ-เงา ขนาด 21 นิ้ว ภายในห้องโดยสาร ผู้ครอบครองสามารถเลือกเฉดสีของหนังและรูปแบบของการเล่นเฉดสีได้ถึง 15 รูปแบบ พร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารสำหรับเบาะโดยสารด้านหน้า อาทิ ฟังก์ชันการนวด เบาะโดยสารแบบปรับอุณหภูมิและระบายอากาศ รวมถึงการตกแต่งด้วยการเดินเส้นด้ายตัดกันตลอดห้องโดยสาร และการตกแต่งด้วยวีเนียร์ที่มีให้เลือกสรรในแบบ Crown Cut Walnut แบบ Dark Burr Walnut และแบบ Koa

Bentayga โฉมปี 2024 มาพร้อมกับระบบบังคับเลี้ยว 4 ล้อแบบอิเล็กทรอนิกส์ในรุ่น S และ รุ่น Azure ซึ่งแต่เดิมระบบนี้ถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในรุ่น Bentayga EWB เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ในทุกย่านความเร็ว โดยระบบจะทำการปรับทิศทางการเคลื่อนที่ของล้อหลัง ควบคู่ไปกับการบังคับเลี้ยวล้อหน้าโดยผู้ขับขี่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการควบคุมของตัวรถในย่านความเร็วสูง ทำให้ผู้ขับขี่สามารถแซง เปลี่ยนเลน หรือเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ส่วนในย่านความเร็วต่ำ ระบบบังคับเลี้ยว 4 ล้อจะช่วยลดวงเลี้ยวและเพิ่มความคล่องตัวในพื้นที่แคบ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถทำการจอดรถได้ง่ายขึ้น

 

 

รุ่น Azure และ รุ่น A ยังมาพร้อมกับพรมปูพื้นห้องโดยสารแบบใหม่ที่หรูหรากว่าด้วยการใช้ขนสัตว์บริสุทธิ์ 100% ซึ่งพรมปูพื้นแบบ Wilton ขนนุ่มจะให้ความรู้สึกที่หรูหราเป็นพิเศษด้วยการเลือกใช้ผ้าขนสัตว์หลากหลายชนิดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อความสะอาดและความบริสุทธิ์ของสีที่ผ่านการทดสอบและให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านคุณภาพ พร้อมกับการใช้วิธีการย้อมเส้นด้ายที่จะช่วยให้ควบคุมคุณภาพของการย้อมสีได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้การจับคู่สีตามที่ต้องการเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในระหว่างกระบวนการผลิตจะไม่มีการใช้สารฟอกขาว ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้คือพรมสำเร็จรูปที่มีคุณภาพสวยงามจากขนสัตว์แท้

พรมห้องโดยสารแบบมาตรฐานในทุกรุ่นได้รับการพัฒนาให้มีความยั่งยืนมากยิ่งขึ้น โดยพรมห้องโดยสารใหม่ผลิตจากไนลอนรีไซเคิล 100% มอบความสบายเฉกเช่นเดียวกับพรมรุ่นก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้วัสดุไนลอนบริสุทธิ์ 100%

 

เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจอง Bentley Bentayga โฉมปี 2024 กับราคาเริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังมอบเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร ttb reserve ธนาคารทหารไทยธนชาต รับคะแนนสะสมพิเศษ 200,000 คะแนน เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่น ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้น พร้อมรับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% กับธนาคารกสิกรไทย หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษจากทางบริษัทฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2566 โดย เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V