BRIDGESTONE DURAVIS R624

ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานจากโตโยต้า

 

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด เผยว่า ผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DURAVIS R624” นวัตกรรมยางคุณภาพสูงเหมาะกับรถกระบะใช้งานเชิงพาณิชย์สำหรับบรรทุกทั่วไป  ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้นจึงได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐาน เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสำหรับรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด “ALL NEW HILUX CHAMP” จากโตโยต้า ซึ่งได้เปิดตัว ในประเทศไทยเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DURAVIS R624 ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ   บริดจสโตนจึงช่วยเพิ่มความมั่นใจ ตอบโจทย์มาตรฐาน และได้รับเลือกจากโตโยต้า โดยใช้ยางขนาดขอบ 14 นิ้ว เติมเต็มพลังการขับขี่เพื่องานบรรทุกของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด ALL NEW HILUX CHAMP ได้อย่างลงตัว ด้วยคุณสมบัติเด่น 

 

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DURAVIS R624”

- ลายดอกยางดุดัน และหน้ายางที่กว้าง : อายุการใช้งานของยางยาวนานจากการเพิ่มหน้าสัมผัสยาง และยังเพิ่มความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง

- ร่องยางพิเศษบริเวณไหล่ยาง : ร่องยางพิเศษบริเวณไหล่ยางช่วยลดการสึกไม่เรียบ และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการควบคุม   

การขับขี่บนถนนเปียกได้ดี

ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DURAVIS R624” สำหรับรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด “ALL NEW HILUX CHAMP” จากโตโยต้า

- รุ่นรถ ALL NEW HILUX CHAMP รุ่นยาง BRIDGESTONE DURAVIS R624 ขนาดยาง 195R14C

คุณสมบัติเด่นของกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด “ALL NEW HILUX CHAMP” จากโตโยต้า

ALL NEW HILUX CHAMP รถกระบะมหาชนขวัญใจคนไทยรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมการสร้างประสบการณ์ในการซื้อแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นในการดัดแปลงตัวรถได้หลากหลายรูปแบบตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งในเชิงธุรกิจและการใช้งานส่วนบุคคล เพื่อให้ทุกโอกาสเป็นไปได้ด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย ครอบคลุมธุรกิจทุกรูปแบบ ด้วยทางเลือกรุ่นย่อยที่หลากหลาย ขนาดกะทัดรัดคล่องตัว ทนทานเนื่องจากใช้พื้นฐานโครงสร้างและเครื่องยนต์เดียวกับ HILUX REVO ทั้งยังง่ายต่อการดัดแปลงในการใช้งาน

คุณชยุตม์ วิริยะวัฒนา ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความเชื่อมั่นจากโตโยต้าในการเป็นพันธมิตรร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์สมรรถนะสูงอย่าง BRIDGESTONE DURAVIS R624  ด้วยเทคโนโลยี การออกแบบที่เหนือชั้นเพื่อเติมเต็มสมรรถนะการขับขี่ พร้อมรับกับทุกสภาพการใช้งานของ ALL NEW HILUX CHAMP ได้อย่างลงตัว ตลอดจนให้การบรรทุกเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และความปลอดภัย”