แซนดี้ พร้อมลุยศึก GT Endurance สนามที่ 3

ณ สนามมอนซา อิตาลี

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย สังกัดทีมอาวดี สปอร์ต อิตาลี ควบ Audi R8 GT3 Evo II พร้อมลุยศึก GT Endurance ในรายการ แคมพีโอนาโต้ อิตาลีอาโน แกรนด์ทัวริสโม - เอ็นดรูรานซ์ ( CIGT - Campeonato Italiano Gran Turismo - Endurance) ณ สนามมอนซา ประเทศอิตาลี สุดสัปดาห์นี้ ในวันที่ 15 – 17 กันยายน 2566

นับเป็นความทรงจำที่ดีของแซนดี้เมื่อครั้งคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน ฟอร์มูล่า 3 ในปี 2014 แซนดี้จะกลับไปลงแข่งบนสนามแห่งประวัติศาสตร์ของแซนดี้อีกครั้ง ด้วยรถ Audi R8 GT3 Evo 2 หมายเลข 1 สังกัดทีม อาวดี้ สปอร์ต อิตาลี (Audi Sport Italia)

 

 

แซนดี้กล่าวว่า “แซนดี้มีความทรงจำที่ดีมาก ๆ กับสนามมอนซา เพราะแซนดี้คว้าแชมป์โลก ฟอร์มูล่า 3 กับทีมชาวอิตาลี อาร์พี มอเตอร์สปอร์ต (RP Motorsport) ในปี 2014  และต้องการคว้าแชมป์บนสนามแห่งนี้อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ กับทีมอาวดี้ สปอร์ต อิตาลี”

ขณะนี้ แซนดี้อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนรวม หลังจากสนามล่าสุด ณ สนามมูเจลโล โชคไม่เข้าข้าง ไดชาร์จไม่ทำงานทำให้ไม่สามารถแข่งจนจบเรซได้  สนามที่ 3 ที่กำลังจะเกิดขึ้นสุดสัปดาห์นี้ แซนดี้ต้องการจะเก็บคะแนนเพิ่มให้มากที่สุด เพื่อให้ไต่ขึ้นอันดับสูงขึ้นของตารางคะแนนรวมให้สำเร็จ

 

 

ทีมเมทของแซนดี้สนามที่ 3 นี้ คือ ลูกา มาเรีย อัตเตียนีส (Luca-Maria Attianese) ส่วนอีกคนหนึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  , บี-ควิก , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , การบินไทย, โฟร์เอฟ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย