MMS Bosch Car service เดินเกมรุก

ปรับ CI พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมาย 45 สาขาในปี 68

 

MMS Bosch Car Service เปิดเกมรุกตลาดปีเสือ ปรับรูปลักษณ์โดดเด่น ทันสมัย ชัดเจน สังเกตง่ายเพิ่มการรับรู้กับผู้ใช้รถยนต์ พร้อมขยายสาขาใหม่ 7 สาขา ลงทุนสาขาละ 18-20 ล้านบาท คาดยอดขายโต 16-17% ตั้งเป้าขยายเครือข่าย 45 สาขาในปี 2568 เพื่อศักยภาพการบริการอย่างครอบคลุมและเข้าถึงสะดวก

 

นายอรุณ สมุทรสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ภายใต้กลุ่มมิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเซีย) ศูนย์บริการครบวงจร กล่าวว่า MMS ทีเดียวจบ ครบทุกเรื่องการดูแลรถยนต์ One Stop Service สำหรับรถยนต์ที่หมดระยะประกัน ให้บริการซ่อมรถทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นงานซ่อมบำรุงรักษาพื้นฐาน เปลี่ยนน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง ช่วงล่าง ยางรถยนต์ หรืองานวิเคราะห์สำหรับยนตรกรรมชั้นนำ อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู, เมอร์เซเดส-เบนซ์, โตโยต้า, ฮอนด้า และอื่น ๆ ไปจนถึงงานซ่อมสีและตัวถัง ครอบคลุมรถยนต์ทุกเซ็กเมนท์ พร้อมทีมงานมืออาชีพ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด พร้อมเดินหน้ารุก ประเดิมศักราชใหม่ด้วยสาขาที่ 17 บนถนนรามคำแหง ในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ซึ่งเป็นสาขาแรกที่มีการปรับเปลี่ยน CI ใหม่ ให้มีโดดเด่นและทันสมัย เป็นที่สังเกตง่าย  และมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น

 

สำหรับเอ็มเอ็มเอสฯ รามคำแหง ซึ่งเป็นสาขาที่ 17 ลงทุนดำเนินการไปทั้งสิ้น 18-20 ล้านบาท จัดหลากหลายโปรฯ แรงเกินคุ้มเพื่อมอบแก่ลูกค้าสามารถเข้ามารับบริการได้สะดวก พร้อมจัดหนักกับโปรโมชั่นสุดแรง อาทิ ยางรถยนต์ ซื้อ 2 เส้น แถมฟรี 2 เส้น, น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% เริ่มต้น 590 บาท, ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ TUNAP จากเยอรมนี ลด 50 %, เช็กสภาพรถฟรี 32 รายการ และอื่น ๆ อีกมาก

 

 

ในปีนี้มีแผนขยายสาขาเพิ่ม ทั้งสิ้น 7 สาขา ที่แน่นอนแล้ว มี 4 สาขา ที่กาญจนาภิเษก, ทุ่งครุ่ , พุทธบูชา , ศรีนครินทร์ สาขาที่เหลืออยู่ระหว่างการพิจารณา ทั้งนี้เอ็มเอ็มเอส พร้อมให้บริการมากยิ่งขึ้น เพื่อบริการที่ครอบคลุม นอกจากฟาสต์ เซอร์วิสแล้ว  ยังมีบริการ การซ่อมสี (บอดี้แอนด์เพนท์) , ประกันภัย , หรือการเทรดรถยนต์ในศูนย์บริการ 

 

“เป้ายอดขาย 1.5 – 2 ล้านต่อสาขา ปัจจุบันเรามีลูกค้าฟลีซ ที่จะมาใช้บริการ ประมาณ 30% รถเช่า อาทิ เกียรตินาคิน, ปตท. , รถเช่า อีก 70%  เป็นลูกค้ารถหมดระยะประกัน ในส่วนรูปแบบของเอ็มเอ็มเอส ไม่ได้จำกัด แต่อยู่ที่ขนาดของพื้นที่ แต่อย่างน้อยต้องมีช่องทำงานได้ 4 ช่อง  ต้องมีพื้นที่ใช้สอย 350 ตรม. เป็นอย่างน้อย  

 

สำหรับการดำเนินการปี 2564 โดยธุรกิจไม่ดี เป็นไปตามภาวะเศรษฐกิจ ลูกค้าต้องและลูกค้าก็ไม่ได้ใช้รถ ยอดขายตกไปประมาณ15% เมื่อเทียบกับปี 2563 แต่ธุรกิจฟาสเซอร์วิส จำเป็นต้องมีเครือข่ายสาขา ในปี 2565 คาดว่าจะโต 16-17% เพราะเรามีสาขาใหม่, เรามีกลยุทธ์การตลาดใหม่,เรามี CI ใหม่ และเราจะให้การดูแลในรูปแบบใหม่ ทั้งนี้เรายังตั้งเป้าการขยายเครือข่ายให้ครบ 45 สาขา ในปี 2568 เพื่อศักยภาพการบริการอย่างครอบคลุม และลูกค้าสามารถเข้าถึงได้สะดวก” นายอรุณกล่าว

 

เอ็มเอ็มเอสฯ ให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ตามคอนเซ็ปต์ ‘หนัก-เบา เราซ่อมได้’ อาทิ การตรวจสภาพตามระยะทาง, เปลี่ยนถ่ายของเหลว, แบตเตอรี่, ยาง, ช่วงล่าง, เบรก ไปจนถึงการซ่อมเครื่องยนต์และเกียร์อัตโนมัติ โดยทีมช่างมืออาชีพ พร้อมเครื่องมืออันทันสมัย รับประกันงานซ่อมสูงสุด 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร รวมถึงมีบริการพิเศษกรณีฉุกเฉิน ‘Service Delivery’ เช่น แบตเตอรี่หมด โดยลูกค้าสามารถผ่อนชำระ 0% ได้หลายรายการ ตอบโจทย์การบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ทั้ง 17 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, ประดิษฐ์มนูธรรม, พระราม 4, รามอินทรา, งามวงศ์วาน, สุขาภิบาล 3, สำโรง, เพชรเกษม, ราชพฤกษ์, ลำลูกกา, รังสิต, รามคำแหง, ระยอง, บางแสน, พัทยา, อุบลราชธานี และภูเก็ต

 

 

อนึ่งเอ็มเอ็มเอสฯ ก่อตั้งช่วงปี 2551 โดยเป็นศูนย์บริการครบวงจร (one stop service) สำหรับรถญี่ปุ่นและยุโรปที่หมดระยะการรับประกัน ภายใต้ศูนย์บริการมาตรฐานสากล เครื่องมือและอุปกรณ์ทันสมัย ได้รับความไว้วางใจทั้งจากลูกค้าทั่วไป รวมถึงหลายองค์กรชั้นนำของไทย ให้ เอ็มเอ็มเอสฯ เป็นผู้ดูแลรถยนต์ที่ใช้ในองค์กร พร้อมทีมช่างมากประสบการณ์ ผ่านการฝึกอบรมจากสถาบัน มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ (MAT) ในเครือ เอ็มจีซี-เอเชีย และเป็นศูนย์ฝึกอบรมประจำภูมิภาคของ บ๊อช (BOSCH) ควบคู่ไปกับการทำธุรกิจขายส่งอะไหล่ ได้รับความไว้วางใจจาก บ๊อช ประเทศไทย และผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ TUNAP จุดเด่นคือ เป็นสารเคมีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำเข้าจากเยอรมนี