Volvo Phranakorn Fest 2023

มหกรรมการจำหน่ายรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย

 

บริษัท พระนคร สวีดิช คาร์ จำกัด หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ผู้ให้บริการครบคลุม ทั้งงานขายและงานให้บริการหลังการขาย แบบ One Stop Service จัดงานมหกรรมสุดพิเศษแห่งปี Volvo Phranakorn Fest 2023 กับครั้งแรกของการจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ผู้บริหารป้ายแดง เลขไมล์น้อย ที่ยกขบวนมาให้เลือกซื้อแบบได้สัมผัสคันจริงกันที่งานฯ พร้อมด้วยสิทธิพิเศษสูงสุด 1,200,000 บาท โดยงานนี้จัดขึ้นเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ที่โชว์รูม และลานกิจกรรม วอลโว่ พระนคร สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดี

 

นายเกษม มูลทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการบริหาร บริษัท พระนคร สวีดิช คาร์ จำกัด กล่าวว่า “งานมหกรรมสุดพิเศษแห่งปี Volvo Phranakorn Fest 2023 ทางวอลโว่ พระนคร ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเราได้นำรถยนต์วอลโว่ผู้บริหารป้ายแดง เลขไมล์น้อย กว่า 70 คัน มาจำหน่ายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเลือกชมกันแบบได้สัมผัสคันจริงกัน พร้อมกันนี้เรายังมอบเซอร์ไพร์สให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถในงาน ด้วยสิทธิพิเศษทั้งส่วนลด และของแถมที่สูงสุดถึง 1,200,000 บาท

 

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดกับรถไฟฟ้ารุ่นล่าสุด Volvo C40 และ Volvo XC40 Model MY24 รุ่น Single Motor ที่ทาง วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เพิ่งประกาศราคาไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ในงานนี้เราได้เตรียมไฮไลท์พิเศษสำหรับรถรุ่นดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่เข้ามาตัดสินใจจองในงานครั้งนี้ด้วย สำหรับงานครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ โชว์รูม และลานกิจกรรม วอลโว่ พระนคร สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดี โดยจะจัดขึ้นเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ระหว่างวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม นี้”

 

แคมเปญพิเศษในงาน Volvo Phranakorn Fest 2023

- รถผู้บริหารป้ายแดง เลขไมล์น้อย มากกว่า 70 คัน ที่ยกขบวน มาให้ได้เลือกซื้อเลือกชม กันแบบได้สัมผัสคันจริง พร้อมด้วยสิทธิพิเศษ ทั้งส่วนลด และของแถมสูงสุดถึง 1,200,000 บาท

- สุดพิเศษสำหรับกลุ่มรถใหม่ป้ายแดง หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมกับแคมเปญพิเศษจากสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตร อาทิ ลูกค้าสามารถออกรถโดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ หรือเลือกรับสิทธิพิเศษ ออกรถและทำสัญญากับสถาบันการเงิน โดยไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยตลอดอายุสัญญา นานสูงสุดถึง 7 ปี หรือ ฟรี!! ประกันภัยชั้นหนึ่ง นานสูงสุด 7 ปี

- สุดพิเศษสำหรับ รถยนต์ใหม่ในกลุ่มเอสยูวี อาทิ Volvo XC60 ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษ สูงสุด 700,000 บาท หรือ Volvo XC90 ที่มากับแคมเปญสุดพิเศษสูงสุดถึง 800,000 บาท

- พลาดไม่ได้!! กับกระแสเรียกร้อง หลังจากที่ทางวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ได้ทำการประกาศราคารถไฟฟ้า C40 และ XC40 Model MY24 รุ่น Single Motor ไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ในงานนี้ได้เตรียมไฮไลท์พิเศษสำหรับรถรุ่นดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่เข้ามาตัดสินใจจองในงานนี้             

- ทุก ๆ การสั่งซื้อ จะได้รับ Privilege Card เป็นบัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท ให้กับลูกค้าที่ได้รับมอบรถยนต์ภายในเดือนกรกฎาคม

- สุดท้ายสำหรับลูกค้าที่แวะชมรถวอลโว่ภายในงาน และได้ลงทะเบียนเพื่อทดลองขับ จะได้รับของที่ระลึกเป็นหมวกลิขสิทธิ์แท้จากวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย

“สุดท้ายนี้ อยากเชิญชวนลูกค้าทุกท่านให้เข้ามาเลือกชมรถภายในงาน รับประกันว่าสิทธิพิเศษที่เรามอบให้จะต้องถูกใจลูกค้าวอลโว่ทุกท่านอย่างแน่นอน อย่าลืมนะครับ งานเราจัดขึ้น 3 วันเท่านั้น 30 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม นี้ ... ห้ามพลาด!! ช้าหมด อดแน่นอน” คุณเกษม มูลทรัพย์ กล่าวปิดท้าย