TTC MOTOR SHOW 2023

อัดแน่นความพิเศษให้คุณปฎิเสธไม่ได้

 

TTC Motor มอบข้อเสนอที่ให้คุณมากกว่า มอเตอร์โชว์ 2023 จัดเต็มความพิเศษให้คุณไม่กล้าปฎิเสธ เลือกรับ MBSP Extra  Guarantee นานสูงสุด 8 ปี ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี ประกันภัยชั้นหนึ่งนานสูงสุด 5 ปี วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้  พร้อมรัว ๆ อีเว้นต์ สร้างความสัมพันธ์ ผูกเครือข่ายให้แนบแน่น เพื่อเหมือนคนในครอบครัว

 

คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เมอร์เซเดส-มายบัค เมอร์เซเดส-อีคิว อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า สำหรับเดือนมีนาคม-เมษายนของทุกปี เป็นช่วงของการจัดงานโรดโชว์ใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปีนี้นับเป็นครั้งที่ 44 กำหนดจัดขึ้นวันที่ 22 มีนาคม  2 เมษายน ที่ชาเลนเจอร์ฮอล์ เมืองทองธานี ในส่วนของทีทีซี มอเตอร์ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ได้ร่วมออกงานในครั้งนี้ ภายใต้บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด

 

นอกจากนี้ ทีทีซี มอเตอร์ ยังจัด TTC Motor Show ที่โชว์รูม พบกับข้อเสนอที่ให้มากกว่ามอเตอร์โชว์ 2023 ที่ทีทีซี มอเตอร์คือ เลือกรับ MBSP Extra  Guarantee นานสูงสุด 8 ปี ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี ประกันภัยชั้นหนึ่งนานสูงสุด 5 ปี พร้อมความพิเศษที่คุณพึงจะพอใจ

 

“ทั้งนี้เรายังมีการจัดอีเว้นท์หลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยผูกเครือข่ายให้แนบแน่น เสมือนคนในครอบครัว ด้วยกิจกรรมหลายประเภท หมุนเวียน สับเปลี่ยนให้กับลูกค้าในหลายๆเจเนอเรชั่นของทีทีซี มอเตอร์ได้เข้ามาพบปะสร้างปฎิสัมพันธ์ ความสนุกสนานและได้พบปะพูดคุย ระหว่างผู้แทนขายและลูกค้า อีเว้นต์ล่าสุดมาในคอนเซ็ปต์ Summer Bliss by TTC Motor  โดยที่เรานำยนตรกรรมชั้นนำจาก Mercedes-Benz Mercedes-AMG และ Mercedes-EQ มาจัดแสดง พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์ฮาวายโปเกะโบวล์ “OHANA”ข้าวญี่ปุ่นหน้าแซลมอน พร้อมท็อปปิ้งมากมายตบท้ายด้วยคราฟท์ไอศกรีม“Guss Damn Good” ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติที่ไม่เหมือนใคร และทำลงมือดีไซน์ “Decoupage หมวก/กระเป๋าเก๋ ๆ แบบชิ้นเดียวในโลกได้ด้วยตนเอง สร้างเพลิดเพลินตามไลฟ์สไตล์ของคุณ”