ซูซูกิ เผยยอดขาย CELERIO ครองอันดับสี่

กลุ่มอีโคคาร์ แฮทช์แบ็ก ในเดือนกันยายน

 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด กล่าวว่า ในยุคที่ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของผู้บริโภคที่ต้องการรถยนต์ประหยัดพลังงาน แต่ด้วยปัจจัยในหลายด้านจึงยังส่งผลต่อความมั่นใจในการเลือกนำมาใช้งาน โดยเฉพาะเรื่องของระบบรองรับการใช้งานขั้นพื้นฐานที่ยังไม่สมบูรณ์แบบ ผู้บริโภคจึงยังคงมองหารถยนต์คุณภาพดี ดูแลรักษาง่าย และประหยัดพลังงาน เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครบครัน

 

สำหรับซูซูกิ เรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไว้รองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่มประหยัดพลังงาน นับว่ามีความโดดเด่นทั้งเรื่องของดีไซน์ สมรรถนะ และความคุ้มค่า จนเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าให้การยอมรับเป็นอย่างดี ส่งผลให้รถอีโคคาร์สมรรถนะเกินตัวอย่าง SUZUKI CELERIO สามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง โดยนับตั้งแต่เปิดตัวเข้ามาเป็นหนึ่งในทางเลือกของผู้บริโภคในปี 2557 ในฐานะอีโคคาร์ รุ่นที่ 2 ของซูซูกิสามารถสร้างยอดขายรวมได้ทั้งสิ้นจำนวน 22,264 คัน  สำหรับปีนี้ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา (เดือนมกราคม-กันยายน 2565) มียอดขายรวม 3,195 คัน คิดเป็นส่วนแบ่ง 20.61% จากยอดขายซูซูกิทั้งหมด ซึ่งมีส่วนผลักดันให้ภาพรวมของซูซูกิในปีนี้ มีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น 5.18% 

 

SUZUKI CELERIO เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสูงสุด ส่งผลให้ฐานลูกค้าในปัจจุบันไม่ใช่แค่เพียงแค่วัยทำงานรุ่นใหม่ แต่ยังเป็นหนึ่งในรถทางเลือกของครอบครัวขนาดเล็กยุคใหม่ ที่วางแผนการใช้ชีวิตอย่างรอบคอบ มองหาความความปลอดภัยในการเดินทาง สมรรถนะการใช้งานที่ดี ราคาคุ้มค่า ประหยัดพลังงาน ซึ่งล้วนแต่จุดเด่นสำคัญของผลิตภัณ์ของซูซูกิ โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและต้องการให้ SUZUKI CELERIO เป็นพาหนะคู่ใจ มาจากการเตรียมความพร้อมของบริษัท ในการตอบรับความต้องการของลูกค้าและตลาดรถยนต์ได้อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางกระแสการขาดแคลนชิ้นส่วนในการประกอบรถยนต์ จนส่งผลให้เกิดการส่งมอบรถล่าช้า แต่ในช่วงเวลาวิกฤติที่ผ่านมา ซูซูกิสามารถส่งมอบรถถึงมือลูกค้าได้ตามกำหนดอย่างรวดเร็วทันต่อความต้องการ

 

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยความโดดเด่นทุกด้านในสไตล์ซิตี้คาร์ จึงอยากตอกย้ำและพร้อมนำเสนอรถยนต์นั่งขนาดเล็กคุณภาพเกินตัวคันนี้ให้ผู้บริโภคเข้าถึงการใช้งานที่แสนจะคุ้มค่า และเป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกับแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ SUZUKI CELERIO เลือกรับข้อเสนอ SUZUKI SUPER FLASH DEAL ขับฟรี 90 วัน พร้อมบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท หรือ เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 5,000 บาท และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี อีกทั้งซูซูกิยังคงจับมือกับสถาบันการเงินเพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกด้านการอนุมัติสินเชื่อเพื่อเช่าซื้อให้แก่ลูกค้า ได้แก่ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

 

 

ทั้งนี้  SUZUKI CELERIO ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดความคุ้มค่าและประหยัดในการใช้งาน รวมถึงความพึงพอใจในการขับขี่ เป็นรถยนต์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริง มอบความประหยัดคุ้มค่า ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่รองรับการเดินทางที่สะดวกสบายมากพอ ทั้งห้องโดยสารตอนหน้าและห้องโดยสารตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระได้มากเกินคาด ตอบสนองการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ที่มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว ทั้งยังโดดเด่นด้วยอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่มากกว่า 20 กิโลเมตร/ลิตร บวกกับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร ที่ออกแบบให้ดูสะดุดตา เสริมความมั่นใจและความปลอดภัยด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ตอกย้ำภาพลักษณ์ของซูซูกิภายใต้ราคาจำหน่ายที่กระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภค

SUZUKI CELERIO ตอบสนองการใช้งานด้วย 3 รุ่นทางเลือก ได้แก่ GA/MT ราคาจำหน่ายเพียง 338,000 บาท รวมถึง GL/CVT ราคาจำหน่าย 416,000 บาท และ GX/CVT ราคาจำหน่าย 442,000 บาท มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกใช้ 4 สี ได้แก่ สีแดง สีเทา สีดำ และสีขาว (เฉพาะสีขาว เพิ่ม 3,000 บาท)