ส่องสเปค “Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2”

1 ใน 50 ทั่วโลก มีเพียงแค่คันเดียวในไทยในนาม เบนซ์ เดม่อน

 

ตามกระแสข่าวดัง เมื่อวานนี้ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สั่งการให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. นำกำลังชุดสืบสวน บช.สอท. เปิดปฏิบัติการทลายเครือข่าย มาเก๊า 888 EP-4 เข้าตรวจสอบโกดังแห่งหนึ่งย่านกรุงเทพกรีฑา หลังสืบทราบว่า เบนซ์ เดม่อน หรือ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อายุ 37 ปี ใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นที่เก็บรถหรู และรถแข่งหลายรายการ

แต่รถตัวแพงและเป็นที่กล่าวขานถึง Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 ตกแต่งพิเศษ โดยสำนัก Infinite Motorsport สุดพิเศษด้วยชุดแต่งบอดี้คิต Liberty walk V.2 ที่ผลิตเพียง 50 ชุดบนโลก 30 ชุดอยู่ในประเทศญี่ปุ่นและมีเพียง 20 ชุดเท่านั้นที่ส่งออกขายทั่วโลก รถคันนี้เป็นรถคันแรกที่ถูกติดตั้งนอกประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นชุดที่ 7 ในโลกนี้จาก 50 ชุด ซึ่งเบนซ์ เดม่อน มีในครอบครองเมื่อ 4-5 ปีมาแล้ว

  

 

 

Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 มาพร้อมชุดพาร์ท Liberty Walk V.2 Limited Edition เครื่องยนต์ V12 ในรหัส L538 ขนาด 6,500 cc. จับคู่มากับเกียร์กึ่งอัตโนมัติ ISR 7 จังหวะ ที่สามารถรีดพละแรงม้าออกมาให้ได้มากถึง 700 แรงม้า ชุดแต่งภายใน stb. โช๊คอัพ – AirRex ล้อแม็กซ์ – PUR Wheels 20×9″/21×13″ ยาง – 255/30R20 และ 355/25R21

ด้วยความชื่นชอบส่วนตัวของ บนซ์-เดม่อน คาดว่ามีการอัพเสต็ปเครื่องยนต์เพิ่มเติม อัพเกรดในแบบ Light Tune Stage 2 เพื่อความจัดจ้าน ทรงพลัง แบบจัดเต็มคาราเบล ตามความชอบของเจ้าของรถ จึงทำให้ราคารถคันนี้ อัพเวลกว่าราคารถปกติจากผู้จำหน่าย ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจยังตามหารถคันดังกล่าวไม่เจอ ไม่แน่ใจว่าเจ้าของนำรถไปจอดไว้ที่ไหน แต่รถหรู แรง แปลกตาแบบนี้ คงหาไม่ยากแน่นอน

 

ที่มาของรูปภาพ : BoxzaRacing