บีเอ็มดับเบิลยู ชวนร่วม Class of the Future

เจาะลึกวิสัยทัศน์แห่งอนาคตในชีวิตวิถีใหม่

 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ชวนร่วม Class of the Future เจาะลึกวิสัยทัศน์แห่งอนาคตในชีวิตวิถีใหม่ เปิดประสบการณ์รับเทรนด์เปลี่ยนโลก พบกับผู้นำในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่จะมาร่วมแบ่งปันมุมมองเชิงลึกกับ 4 ประเด็นหลักแห่งอนาคต ทั้งฟินเทค ไลฟ์สไตล์ ระบบนิเวศน์ และพลังงาน

เมื่อโลกในปัจจุบันถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ควบคู่นวัตกรรมและดิจิทัลที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จึงได้จัดโครงการหลักสูตร BMW Thailand – Class of the Future เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และเปิดโลกทัศน์รับวิถีชีวิตแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร นักธุรกิจ นักการตลาด มาร่วมต่อยอดทางด้านความคิดผ่านมุมมองและประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญหลากหลายวงการในระดับชั้นนำของไทยกว่า 16 คน มาร่วมเจาะลึกองค์ความรู้ 8 ด้านที่ครอบคลุมเทรนด์

 

เปลี่ยนโลกอย่างฟินเทค เทคโนโลยีโลกเสมือน การดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน การสร้างสมดุลกายใจ ตลอดไปจนถึงพลังงานทางเลือกและยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อเพิ่มศักยภาพการทำงานให้สามารถสร้างสรรค์ธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยูที่ไม่เพียงมุ่งเป็นผู้นำในด้านยนตรกรรมเท่านั้น แต่ยังพร้อมยกระดับการใช้ชีวิตในอนาคตอย่างรอบด้านและยั่งยืน โดยหลักสูตร BMW Thailand – Class of the Future จะจัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม 2565 และเปิดให้ลงทะเบียนผ่านทาง 0-2729-8737 และ 08-1641-6643  ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป