เดอะ สตรีท รัชดา ผนึก Ari Football ลงนามความร่วมมือ

ขับเคลื่อนกีฬาฟุตซอลไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล

 

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมกีฬาฟุตซอล ด้วยการจับมือกับ Ari Football ผนึกกำลังความร่วมมือในการสนับสนุน และผลักดันให้กีฬาฟุตซอลเป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมให้ประชาชนหันมาเล่นฟุตซอลกันมากขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยสร้างโอกาสให้เยาวชนได้พัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาฟุตซอลไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพได้ โดยจัดให้มีการลงนามความร่วมมือเป็นพันธมิตรของทั้งสองฝ่าย ณ The Street Arena ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

 

โดย นายไพรัช รัตตัญญู ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายพื้นที่เช่า พร้อมด้วย นายเกรียงไกร ทองเที่ยงธรรม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารอาคาร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ลงนามความร่วมมือกับ นายธเนศ โฆษิตวุฒิโสภณ รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท บูทรูม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรองเท้า ชุดกีฬา และอุปกรณ์ฟุตบอล ภายใต้ร้านค้า Ari Football ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากนักกีฬาฟุตซอลอาชีพเข้าร่วม ได้แก่ นายวรการ นุชละออ สังกัดสโมสรฟุตซอลราชนาวี, นายณรงศักดิ์ วิงวร สังกัดสโมสรห้องเย็นท่าข้าม, นายเจษฎา ชูเดช สังกัดสโมสรฟุตซอลการท่าเรือ และ นางสาวจิดาภา สุพังโค นักฟุตซอลหญิง มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

 

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา คาดหวังว่าการร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาทักษะพื้นฐานในการเล่นกีฬาฟุตซอลให้เป็นที่รู้จักกับคนทุกเพศ ทุกวัย และสามารถนำไปต่อยอดการแข่งขันระดับกีฬาอาชีพหรือการแข่งขันระดับนานาชาติ โดยที่ผ่านมา ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ให้สนับสนุนและส่งเสริมการเล่นกีฬาทุกชนิดให้กับคนไทย พร้อมจัดสรรบริเวณชั้น 5 ให้เป็นพื้นที่ของ The Street Arena ลานกีฬาใจกลางเมือง

 

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์ 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมบริการและกิจกรรม Activity Center ใจกลางรัชดา เติมเต็มช่วงเวลาในการกิน ช้อปปิ้ง และออกกำลังกาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองแบบครบวงจร สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/TheStreetRatchada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-232-1999